Tin Phạm Gia TRẮC NGHIỆM: NHÓM MÁU ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN TÍNH CÁCH CỦA BẠN

05/11/2019 02:59:40

Mỗi người đều có nhóm máu khác biệt nhau, từ nhóm máu khác nhau cũng ảnh hưởng đến tính cách của mỗi người.

Để biết nhóm máu của mình thuộc nhóm tính cách nào thì cùng làm thử trắc nghiệm bên dưới bạn nhé!

Đáp án:

Nhóm máu A

Nhóm máu A chiếm đến 40% dân số thế giới.

Tính cách cơ bản của những người nhóm máu A: Biết thông cảm, thấu hiểu cho người khác, cẩn thận, có đầu óc tổ chức, ngăn nắp, nghiêm túc, mẫu mực, lý trí và điềm tĩnh.

Những người có nhóm máu A thường cư xử điềm đạm, bình tĩnh, ít khi tỏ ra vồn vã hay bốc đồng. Họ không thích làm trò lố để gây sự chú ý, luôn cố gắng tránh xa thị phi và không bao giờ phức tạp hóa vấn đề. Họ là người quyết đoán, luôn biết rõ bản thân muốn gì và ghét gì. Họ biết cách kiềm chế cảm xúc và kiểm soát bản thân. Đã xác định làm gì thì sẽ làm đến cùng và có xu hướng sống theo chủ nghĩa hoàn hảo.

Nhóm máu B

Nhóm máu B chiếm 11% dân số thế giới.

Tính cách cơ bản của những người nhóm máu B: Khó hiểu, kỳ quặc, nhiệt huyết, tự tin, chủ động, đôi lúc khá bốc đồng và nông nổi.

Những người mang nhóm máu B rất nhiệt tình trong mọi chuyện. Họ là người thiên về hành động hơn là lời nói, dám làm dám chịu và lúc nào cũng trong trạng thái di chuyển. Họ có nguồn động lực mạnh mẽ, lúc nào cũng như có lửa trong người, làm gì cũng đặt toàn bộ trí óc và con tim vào việc đó. Họ ham thích phiêu lưu mạo hiểm, du lịch, khám phá những thứ bí ẩn và làm việc gì cũng vô cùng đam mê, tập trung 100% sức lực. Nhờ sự nỗ lực và đam mê không ngừng của mình, họ luôn được mọi người yêu quý và đánh giá cao khi làm việc.

Nhóm máu AB

Nhóm máu AB chiếm khoảng 4% dân số thế giới.

Tính cách cơ bản của những người nhóm máu AB: Tham vọng, có tố chất lãnh đạo bẩm sinh, thông minh, sắc sảo, hòa đồng, mưu trí, giỏi giao tiếp.

Những người có nhóm máu AB rất khôn ngoan, sắc bén và thường sở hữu khả năng lãnh đạo xuất sắc. Họ rất tự tin vào bản thân mình, là tấm gương sáng điển hình cho người khác noi theo. Họ thường đạt được thành tựu trong sự nghiệp nhờ khả năng xã giao tài ba của mình, đồng thời họ cũng rất tham vọng, thường được mọi người ngưỡng mộ và tôn trọng.

Nhóm máu O

Nhóm máu O chiếm khoảng 45% dân số thế giới.

Tính cách cơ bản của những người nhóm máu O: Có trách nhiệm, đúng giờ, tận tâm, mạnh mẽ, phóng khoáng, hay nóng giận. 

Những người sở hữu nhóm máu O thường mang tính cách cẩn thận và rất có trách nhiệm trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân. Họ làm gì cũng rất tỉ mỉ, nghiêm túc và rất đáng tin cậy. Họ đa phần là những người ổn định, luôn đúng giờ và hoàn thành đúng hạn các nhiệm vụ được giao. Họ cũng rất giữ chữ tín, chu đáo, tận tụy. Ngoài ra, tuýp người này cũng rất hào phóng về chuyện tiền bạc, thời gian, tình cảm. Họ khá dễ tính, luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu người khác và động viên an ủi những ai gặp khó khăn. 

Theo Vnexpress

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 05/11/2019 02:59:40

Gửi Bình Luận