Xu Hướng TƯ VẤN CHỌN KHĂN CHOÀNG PHÙ HỢP VỚI TỪNG ĐỘ TUỔI THẦY CÔ GIÁO

11/08/2018 08:29:12

Một chiếc khăn vừa đẹp, vừa ấm áp lại vừa đa công dụng và mang ý nghĩa sâu sắc, khăn choàng xứng đáng là món quà tặng 20/11 được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, làm sao để chọn được chiếc khăn phù hợp với độ tuổi, sở thích và guu thời trang của quý Thầy Cô giáo cũng là một vấn đề khó. Cùng tham khảo những gợi ý bên dưới để lựa chọn một chiếc khăn thật ứng ý nhé!

Cô giáo trẻ trung tuổi đôi mươi

Cô giáo thuộc độ tuổi 20-30 luôn đề cao tính thời trang, hiện đại và năng động. Vì thế một chiếc Khăn Phụ Kiện nhỏ xinh có thể biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau như: biến tấu thành chiếc băng-đô bắt mắt trên mái tóc, thắt một chiếc nơ xinh xắn trên cổ áo, trang trí cho chiếc túi xách thêm thời trang hay thắt nơ cá tính ở cổ tay trong những lúc đi chơi cùng bè bạn,... sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.


Khăn Lụa vuông biến tấu thành băng đô vô cùng xinh xắn

Những chiếc khăn choàng với họa tiết Caro sành điệu, trẻ trung cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những Cô giáo trẻ. 

Họa tiết kẻ caro luôn làm mưa làm gió từ trước đến nay, họa tiết kinh điển này chưa bao giờ chịu lỗi mốt, luôn được bao cô nàng sành mặc diện nhiệt tình. Nhưng những chiếc khăn choàng họa tiết caro không chỉ thời thượng, sành điệu mà còn giúp người diện trở nên trẻ trung, nữ tính và ngọt ngào hơn bội phần. 


Hơn nữa, người trẻ ngày nay quan niệm thời trang đi làm phải luôn nhẹ nhàng, trang nhã và chuyên nghiệp. Vì thế, khăn choàng có tone màu sáng, hoa văn đơn giản hoặc trơn màu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho giáo viên trẻ tuổi.

Cô giáo tuổi trung niên 

Phụ nữ tuổi trung niên thường yêu vẻ đẹp trưởng thành, dịu dàng và duyên dáng. Họ thường thích những hoa văn chìm, bắt mắt ấn tượng, nhưng vẫn đằm thắm, duyên dáng. Vì thế, khăn Pashmina điểm xuyết họa tiết Sò Hoa, họa tiết hoa lá dịu ngọt luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho giáo viên độ tuổi trên 35.


Khi bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ luôn chú ý rất kĩ đến độ bền cũng như công dụng của khăn.  Bởi thế, chất liệu Pashmina chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho họ vì chất liệu này dễ bảo quản và dễ sử dụng. Độ dày vừa phải có thể dùng làm đẹp trong mọi hoàn cảnh, che nắng, chắn gió bụi khi đi đường, giữ ấm khi trời lạnh, giữ ấm khi ngồi văn phòng máy lạnh, đi biển, đi tiệc, biến tấu thành nhiều kiểu váy áo thời trang,....

Nếu cô giáo trẻ tuổi thích những chiếc khăn choàng tone màu sáng thì những cô giáo trung niên sẽ thích những chiếc khăn choàng với tone màu trầm ấm, trang nhã, thanh lịch cùng họa tiết quen thuộc.


Chọn khăn choàng cho Thầy giáo

Thầy giáo có độ tuổi dưới 35 cũng rất quan tâm đến sự lịch lãm, thời trang và phong độ. Họ luôn thích những màu sắc thể hiện được sự mạnh mẽ, đẳng cấp phái mạnh hoặc mang ý nghĩa của sự thịnh vượng. Vì thế, những chiếc khăn choàng với màu đỏ đô, nâu hoặc đen chính là món quà 20/11 tuyệt vời dành cho thầy.

Đối với thầy giáo tuổi trung niên, họ lại quan tâm nhiều hơn đến công dụng của khăn choàng để bảo vệ sức khỏe những ngày trở lạnh cuối năm. Những màu sắc trầm ấm như nâu, xanh hoặc đen vừa mộc mạc lại vừa ấm áp sẽ là sự lựa chọn số 1.


Hy vọng những chia sẻ về cách chọn khăn choàng phù hợp với từng độ tuổi Thầy Cô giáo của Phạm Gia sẽ giúp bạn cơ bản lựa chọn được chiếc khăn choàng ưng ý làm quà tặng 20/11. 

Khăn Choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/08/2018 08:29:12

Gửi Bình Luận