Xu Hướng CÁC KIỂU CHOÀNG KHĂN MÙA ĐÔNG CHO CÁC QUÝ ÔNG SANG KHÔNG THỂ TẢ

12/08/2017 04:39:34

Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông là chiếc khăn choàng cổ. Hãy biết cách biến đổi phong cách qua các kiểu thắt khăn đơn giản dưới đây nhé! 

Kiểu choàng khăn cơ bản

Kiểu choàng khăn quanh cổ một hay nhiều lần đều mang lại sự cân bằng tuyệt vời cho phong cách thời trang và cả sự thoải mái. Kiểu choàng khăn này không chỉ giúp nâng cấp cho phong cách thời trang của bạn mà còn giúp giữ ấm hiệu quả vùng cổ trong thời tiết lạnh.

Kiểu choàng khăn qua cổ

Đây là kiểu đơn giản nhất nhưng nó cũng mang lại cho bạn rất nhiều phong cách khi chỉ cần vắt qua cổ và để buông thõng tự nhiên. Với cách này, bạn hãy lựa chọn một chiếc áo khoác dáng dài để kết hợp. Có một lưu ý rằng: Nếu bạn là một chàng trai có chiều cao hoàn hảo thì đây là một cách thắt khăn tuyệt vời nhưng nếu bạn là một anh chàng phát triển "bề ngang" nhiều hơn thì hãy nói tạm biệt với kiểu choàng khăn này, vì hai bên khăn buông thả sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm và nấm lùn hơn mà thôi.

Kiểu nút buộc quý phái

Kiểu thắt này phù hợp với những chiếc khăn lụa mỏng đi cùng với bộ suit lịch lãm. Đúng như tên gọi của nó, cách thắt khăn này khiến bạn trở nên sang trọng, thanh lịch và quý phái. Nên lưu ý chọn những chiếc khăn có độ dài vừa phải và không quá dày, cũng đừng chọn khăn choàng cổ quá mỏng vì nó sẽ làm mất đi vẻ quý phái vốn có mà kiểu này mang lại.

Kiểu choàng khăn phong cách Paris/ Châu Âu

Tên gọi mỹ miều nhưng thực chất thì đây là cách thắt khăn phổ biến với bất kỳ chàng trai nào. Bạn chỉ cần chập đôi chiếc khăn choàng cổ lại và luồng phần đuôi khăn vào giữa khoảng trống của phần chập. Chú ý đừng chọn chiếc khăn quá dài sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, và "nữ tính" với cách thắt này.

Kiểu choàng ăn Fake Knot

Fake Knot là một cách hữu ích để bạn đưa ra lời tuyên bố khác biệt về việc định hình phong cách cho trang phục mùa Đông. Không quá khó để tạo kiểu theo cách này và bạn có thể áp dụng kiểu thắt khăn này cho cả những ngày se lạnh cuối Thu và đầu xuân. Phong cách này là một dịp hoàn hảo để bạn thử những chiếc khăn lụa tơ tằm và có hoa văn. Tuy nhiên, nếu như với thời tiết lạnh hơn thì bạn có thể lựa chọn những loại khăn có công năng giữ ấm tốt hơn, từ chất liệu Cashmere hay Mohair.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 12/08/2017 04:39:34

Gửi Bình Luận