Xu Hướng CÁC MẪU NAIL XINH CHO NOEL THÊM RỰC RỠ

12/14/2017 04:16:32

Hãy làm mới mình trong mùa lễ hội Giáng sinh bằng những mẫu nail thời trang và hợp mốt.

Hoà vào không khí rộn rã này, các bạn gái cũng đang nôn nao chuẩn bị cho mình những bộ cánh đẹp nhất, những kiểu tóc hợp thời, những đôi giày, phụ kiện độc đáo… để rạng rỡ hơn khi cùng bạn bè dạo bước giữa đèn hoa rực rỡ. Nếu đã chuẩn bị chu đáo đến thế, bạn đừng quên chăm chút cho đôi tay xinh của mình để sự xuất hiện của bạn là xinh đẹp và hoàn hảo nhất.

Có nhiều gợi ý cho mẫu nail chào đón mùa Noel tưng bừng năm nay, nhưng các mẫu nail được giới thiệu sau đây là những mẫu nail có màu sắc, kiểu dáng hợp mốt với trào lưu trang phục và quần áo, phụ kiện trong thời gian qua, từ mốt màu ánh kim, màu saquin lóng lánh cho đến màu đỏ tươi đang “làm mưa làm gió” trong làng thời trang thế giới.

Mẫu nail xinh màu kẹo ngọt

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 1

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 2

Nếu bạn là một trong những tín đồ say mê món kẹo ngọt đỏ sọc trắng rất đáng yêu và đặc trưng của mùa Noel, và muốn mình cũng thật ngọt ngào như viên kẹo, thì còn chần chừ gì mà không thử ngay mẫu nail mới này. Những sọc trắng nổi bật trên nền đỏ tươi nhắc nhớ người đối diện về mùa lễ hội rộn ràng, và về một “cô nàng Giáng Sinh” ngọt lịm như kẹo là bạn. Nhưng bạn cũng cần lưu ý, mẫu nail này chỉ thích hợp với những bạn gái có làn da tay trắng sáng, nếu không, mẫu nail này sẽ có nguy cơ “phản chủ”.

Mẫu nail nền xám bóng phủ vàng óng ánh

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 3

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 4

Nếu muốn khác lạ hơn với các sắc màu đối nghịch màu Giáng Sinh xanh, đỏ, trắng tuyết, mẫu nail này là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Màu vàng ánh kim đang nổi đình đám trên khắp các sàn diễn thời trang, vì vậy, bạn không cần phải ngại ngần gì khi thử kiểu nail này trên những ngón tay xinh của mình. Chỉ cần một chút khéo léo, sau khi phủ nền màu xám nhạt, phủ lên tiếp một lớp son bóng và cuối cùng là một chút sơn ánh vàng trên phần đầu móng hoặc rắc đều trên toàn bộ bề mặt móng là bạn đã có ngay một đôi tay xinh và hợp thời để tự tin hơn giữa tiệc đêm Giáng Sinh.

Mẫu nail lóng lánh chỉ sơn một phần móng tay

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 5

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 6

Không áp dụng cho toàn bộ bàn tay, chỉ phần tay đeo nhẫn được sơn phủ một lớp sơn lóng lánh ánh bạc hoặc vàng, còn những ngón còn lại chỉ sơn nhẹ với những màu sắc nhạt và sáng, kết hợp sơn bóng để ngón tay thêm phần xinh đẹp, chỉnh chu, là bạn đã trở nên sành điệu hơn rồi đấy.

Mẫu nail hình nửa vầng trăng vàng lung linh

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 7

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 8

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 9

Hãy quay lại thập niên 20 bằng màu đỏ rực rỡ và màu vàng ánh kim lộng lẫy. Đầu tiên, bạn sơn màu đỏ lên toàn bộ móng, sau đó, khéo léo và nghệ thuật, điểm tô phần màu sơn vàng ánh kim thành hình nửa vầng trăng khuyết ở chân móng. Nếu không thích bị đụng hàng vì màu đỏ Noel đặc trưng, bạn có thể thay bằng các màu sắc khác có tông màu đối lập màu vàng kim. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời trầm trồ ngạc nhiên từ bạn bè và những người xung quanh về khiếu thẩm mỹ rất độc đáo này.

Những đường viền mỏng ánh vàng độc đáo

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 10

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 11

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 12

Một cách đơn giản và không kỳ công để nhanh chóng biến các mẫu nail bình thường thành những mẫu nail lễ hội độc đáo và ấn tượng, đó chính là vẽ các đường viền mỏng màu vàng ánh kim hay ánh bạc ngang móng, trên nền màu sơn khác như đỏ, đen, xanh v.v… chắc chắn đây cũng là cách để  bạn làm mới mình khá thú vị và hiệu quả.

Mẫu nail ánh tuyết đầu mùa

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 13

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 14

6 mẫu nail Giáng Sinh đẹp và độc! - 15

Những hạt tuyết đầu mùa luôn gợi cảm hứng lãng mạn tuyệt đẹp và là ý tưởng để làm nên những kiệt tác thời trang, trong đó có cả những mẫu nail xinh trên tay bạn. Thay vì chỉ tô màu những bông tuyết trên móng tay, Giáng Sinh năm nay, bạn hãy sáng tạo và làm cho mình rạng ngời thêm chút nữa bằng màu sắc ánh bạc, ánh saquin lung linh. Những mẫu nail lóng lánh này sẽ tạo nên không khí lễ hội rộn ràng xung quanh bạn, để bạn nhận ra mùa Noel năm nay đẹp biết nhường nào.

Theo Khampha

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 12/14/2017 04:16:32

Gửi Bình Luận