Xu Hướng CÁCH ĐỘI MŨ BERET ĐÚNG CHUẨN THỜI TRANG

12/25/2018 09:31:49

Mũ beret là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho các cô gái diện lên vào ngày đông này. Thế nhưng không phải cô gái nào cũng biết cách đội mũ beret đẹp đúng chuẩn thời trang.

Mùa đông năm nay, phụ kiện mang phong cách thời trang này đã trở thành một trào lưu khá “hot” nhờ sự xuất hiện của nó trong phong cách thời trang của nhiều cô gái. Không chỉ vậy, nó còn mang đến sự ấm áp cho set đồ mùa đông, vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung nên được các nàng vô cùng yêu thích.

Mũ beret đi cùng với kiểu tóc

Mũ beret khi phối hợp với bất cứ kiểu tóc nào cũng tạo cho các nàng phong cách thời trang thu hút, và nổi bật. Những kiểu tóc phù hợp nhất khi đi cùng với mũ beret là tóc xoăn nhẹ, tóc buộc/tết hai bên.

Kiểu tóc với các lọn xoăn nhẹ với chiếc mũ beret nhỏ xinh là sự kết hợp hoàn hảo mang đến cho các nàng vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Những lọn tóc xoăn mang đến sự mềm mại thanh thoát cho khuôn mặt, còn chiếc beret mang đến vẻ cá tính sành điệu và một chút phong cách. Để phá cách một chút, nàng có thể kết hợp với những màu tóc nhuộm, cho mình nổi bật hơn.

Nếu bạn là cô nàng ưa phong cách ngọt ngào, dễ thương và thích phong cách cổ điển thì tóc buộc hoặc buộc hai bên là rất phù hợp. Với kiểu tóc buộc hai bên, nàng nên uốn cho đuôi tóc xoăn nhẹ, kèm theo đó là lớp trang điểm trong suốt, thêm chút má hồng, trông sẽ vô cùng đáng yêu đấy.

Bên cạnh đó, mũ beret kết hợp với tóc xoăn nhẹ cũng mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh nghịch, mà phong cách. Đây đều là những kiểu tóc đơn giản khi kết hợp với chiếc mũ beret sẽ rất phong cách và còn gây ấn tượng với nhiều người.

Chất liệu và màu sắc mũ beret

Đối với mũ beret thì chất liệu len và nỉ vô cùng phù hợp với set đồ mùa đông lạnh, chúng cũng thích hợp cho những nàng mới tập đội beret, vì chúng dễ dàng cố định form dáng beret luôn căng phồng, tạo sự hài hoà cho gương mặt. Chất liệu mũ beret rất đặc biệt vì thế mỗi khi sử dụng bên cần nên chú ý và bảo quản cẩn thận, nhất là vào mỗi lúc trời đông lạnh.

Việc chọn màu sắc cho chiếc mũ rất quan trọng. Nếu nàng nhuộm tóc, nàng có thể chọn màu sắc của chiếc beret cùng màu với mái tóc của mình. Những gam màu trung tính như trắng, đen, xám để dễ dàng mix với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác.

Nếu nàng muốn tạo ấn tượng mạnh thì có thể chọn các màu nổi bật như đỏ, cam, vàng,… nhưng hãy nhớ là phải phối với trang phục phù hợp nhé!

Nguyên tắc cần nhớ để đội mũ beret thêm đẹp

Có những điều mà bắt buộc các cô gái phải nhớ khi dùng món phụ kiện này, đó là luôn giữ cho dáng của chiếc beret căng phồng, không nên để nó xẹp xuống, tránh tạo cảm giác mất cân bằng cho khuôn mặt, và mất đi tính thời trang.

Bên cạnh đó, nàng cũng cần phải nhớ là luôn phải đội lệch. Không nên đội trực tiếp trên đỉnh đầu mà hãy kéo nó chếch về phía sau đầu, hoặc lệch sang một bên để tạo sự hài hoà cho khuôn mặt và set đồ đang mặc, nếu không đội lệch thì mũ beret sẽ mất đi tính thời trang của nó.

Nàng có thể đội hơi lệch một chút hoặc kéo hẳn ra phía sau đỉnh đầu, nó giúp tôn lên các đường nét của khuôn mặt và khoe khéo vẻ cá tính của nàng. Các nàng sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn nên áp dụng cách này thay vì đội lệch mũ. Khi đội lệch, beret sẽ che đi một phần khuôn mặt, có thể khiến nàng lộ ra các khuyết điểm.

Những thông tinh về cách đội mũ Beret sao cho là đẹp nhất để nàng có thể tự tin chọn cho mình một chiếc beret thật thời trang, phù hợp với bản thân và tung tăng dạo phố rồi. Chắc chắn nàng sẽ trở nên nổi bật, thời trang mà còn phong cách nhất trong mùa đông lạnh này!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 12/25/2018 09:31:49

Gửi Bình Luận