Xu Hướng CẦN CÓ TUYỆT CHIÊU RIÊNG ĐỂ DIỆN PHỤ KIỆN THẬT PHONG CÁCH

05/16/2019 09:02:26

Cứ tưởng mix & match phụ kiện với trang phục là xong, nhưng khi chọn và diện phụ kiện sai cách, bạn sẽ ngay lập tức trở nên "lạc quẻ" và thiếu nổi bật ngay. Vì vậy, hãy luôn nhớ những nguyên tắc khi mix phụ kiện vào những ngày này này nhé!

Không nên chọn những kiểu phụ kiện cầu kỳ, và khó phối

Phụ kiện statement đang dần trở thành xu hướng mới mẻ của ngành thời trang, thế nên mỗi khi cứ bước vào những cửa hàng phụ kiện là chọn lấy chọn để những phụ kiện cầu kỳ, phức tạp và bắt mắt nhất. Bởi lẽ, đây hoàn toàn không phải một cách chọn phụ kiện thông minh, mà chỉ theo phong trào thôi.

Đối với những phụ kiện quá mức cầu kỳ và phức tạp thì chúng cũng sẽ rất nhanh… hết thời, và việc phối hợp với những món phụ kiện này cũng giảm đáng kể.

Phụ kiện sẽ làm bạn trở nên nổi bật và sang chảnh hơn rất nhiều khi biết cách mix & match hợp lý với set đồ và có một lựa chọn thật thông minh. Nhưng trong mọi trường hợp, chúng ta nên ưu tiên những kiểu phụ kiện với thiết kế cơ bản và thanh lịch đơn giản các bạn nhé!

Không nhất thiết phụ kiện phải cùng tone màu với giày

Chúng ta thường cho rằng, cách chọn phụ kiện cùng tông màu với giày sẽ giúp việc mix & match các phụ kiện trở nên dễ dàng và gây ấn tượng, nhưng có lẽ đây là một trong những hạn chế lớn của người dùng phụ kiện rồi đó. Bạn có thể chọn những phụ kiện basic, với gam màu trung tính, dễ diện dễ phối như trắng, bạch kim (phụ kiện trang sức) hoặc đen, nâu, xám (túi xách)…để thuận tiện cho việc phối lên cho set trang phục.

Lựa chọn một điểm nhấn

Thêm thắt quá nhiều chi tiết cầu kì, quá nhiều phụ kiện nổi bật sẽ dẫn đến bố cục rối mắt, phức tạp và không mang đến hiệu quả như mong muốn cho tổng thể set đồ, và khiến bạn bị mất thiện cảm. Do đó, khi mix & match phụ kiện cùng trang phục bạn đang mặc, bạn nên nhớ quy tắc này: chỉ nên lựa chọn một điểm nhấn duy nhất để từ đó nổi bật.

Khi chọn điểm nhấn nằm ở phụ kiện thời trang, bạn nên phối những item thời trang thật đơn giản, với gam màu trung tính, đơn giản, dễ mặc, dễ mix để không tạo hiệu ứng “tắc kè hoa” khi kết hợp cùng phụ kiện. Hạn chế được sự cầu kì và đơn giản hóa trang phục sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và đẹp hơn.

Trang phục màu pastel không hợp với những giày màu đen

Giày là một trong những phụ kiện rất quan trọng khi kết hợp với các item khác, nó làm điểm nhấn cho bạn mỗi khi ra ngoài. Dù set đồ của bạn có đắt tiền, và xa xỉ đến đâu thì việc kết hợp này không tương xứng sẽ làm cho set trang phục sẽ trở nên xấu đi và mất thiện cảm.

Mặc dù giày đen lúc nào cũng hợp để mix với mọi item trên đời này. Nhưng điều này có lẽ không sai, thế nhưng hoàn toàn không hiệu quả và làm đẹp khi bạn thêm đôi giày này vào cả set đồ pastel đã được mix & match hoàn hảo của mình đâu.

Một mẹo nhỏ là khi diện trang phục màu pastel, lựa chọn lý tưởng nhất là bạn nên kết hợp cùng những phụ kiện có tông tươi sáng, rực rỡ, mang đến sự vui tươi cho cả set đồ. Nên nhớ rằng trong set đồ pastel thì không nên kết hợp với màu đen, vì nó sẽ làm hỏng set đồ thời trang của bạn.

Phụ kiện bản lớn không phải là sự lựa chọn hàng đầu

Khi được mix & match một cách khéo léo và hài hoà, phụ kiện bản lớn (như vòng tay, thắt lưng, đồng hồ hay vòng cổ…) đều sẽ tạo nên điểm nhấn và sức hút rất riêng cho set đồ của bạn, khiến bạn không nổi bật. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng mix item này, và khiến nó nổi bật với set trang phục của bạn.

Nếu không quá tự tin vào khả năng mix đồ của mình hàng ngày, cũng như luôn ưu tiên những kiểu thời trang thiên hướng ngọt ngào, thanh lịch thì nên lựa chọn cho mình những kiểu phụ kiện có kích thước vừa phải, không quá dày, lớn để nổi bật set trang phục của bạn.

Không nên kết hợp váy và đồng hồ

Cách kết hợp này có vẻ không phụ hợp vì váy và đồng hồ hướng theo 2 chiều hướng khác nhau, và không hợp với nhau. Váy thì hướng đến sự quyến rũ, nữ tính, còn chiếc đồng hồ hướng đến sự trưởng thành chững chạc.

Thay vì kết hợp cùng đồng hồ, bạn nên lựa chọn những chiếc vòng tay xinh xinh, đáng yêu, và thời trang để tăng thêm phần ngọt ngào cho kiểu trang phục của bản. Hoặc, nếu vẫn muốn diện đồng hồ và váy cùng nhau, thì bạn nên chọn đồng hồ có thiết kế bản nhỏ và một chiếc váy mang hơi hướng trưởng thành, chín chắn, thay vì ngọt ngào nữ tính như mỗi lúc bạn diện đi chơi đây đó.

Để set trang phục của bạn trở nên nổi bật thì bạn nên khéo léo kết hợp những phụ kiện để set trang phục trở nên nổi bật và hợp thời trang nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 05/16/2019 09:02:26

Gửi Bình Luận