Xu Hướng ĐI TÌM NHỮNG MÓN ĐỒ THỜI TRANG LỨA TUỔI NÀO CŨNG CÓ THỂ DIỆN

12/20/2018 10:35:25

Việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với lứa tuổi luôn là điều băn khoăn của mỗi chị em phụ nữ, để có một set đồ đẹp khi diện ra ngoài cũng cả một quá trình chọn lựa kĩ càng. Cùng Phạm Gia khám phá những món đồ có thể diện ở bất cứ lứa tuổi nào mà không bao giờ sợ lỗi mốt.

Khuyên tai dáng dài
Nếu muốn thu hút người đối diện bằng vẻ ngoài của bạn, hãy lựa chọn một đôi khuyên tai dáng dài. Những mẫu khuyên tai dài, đung đưa và lóng lánh dường như chưa bao giờ lỗi mốt với bất kỳ tín đồ thời trang nào.

Tuy nhiên, cần chú ý trong cách kết hợp quần áo, những bộ trang phục không quá cầu kỳ sẽ là sự phối hợp hoàn mỹ cho loại trang sức này, bởi chúng sẽ tôn lên sự nữ tính, sang trọng cũng như nét tinh tế trong phong cách mà bạn muốn thể hiện. Điểm cuốn hút khi diện một đôi khuyên tai dáng dài là bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với quần áo dù ở bất cứ lứa tuổi nào. 

Kính râm thời trang

Chiếc kính râm không chỉ đơn thuần là công cụ bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời mà phụ kiện này thực sự đã trở thành biểu tượng của bất kỳ tín đồ thời trang nào, giúp thể hiện cá tính nổi trội và phong cách thẩm mỹ tuyệt vời của họ.

Thời gian gần đây, một loạt dáng kính vô cùng ấn tượng như kính tráng gương hay kính gọng tròn… ra đời đã lập tức chiếm cảm tình của những cô nàng fashionista sành sỏi. Trên đà này, chiếc kính râm sẽ trở thành một món đồ không thể thay thế trong tủ đồ của các quý cô công sở. Một chiếc kính râm thì không thể thiếu trong dịp đi chơi hè của một cô gái, trông họ sẽ trẻ trung và thời thượng. Còn đối với người phụ nữ trung niên, chiếc kính râm giúp họ thêm sang trọng trong các dịp dạ tiệc, giúp họ là tâm điểm và gây nhiều sự chú ý

Bộ suit theo phong cách menswear
Những bộ suit theo phong cách menswear đã được làm mềm mại hóa bằng cách chọn màu sắc và họa tiết nữ tính nhưng vẫn không thể phủ nhận nét mới lạ và phá cách của nó đem lại. Các cô gái ở độ tuổi U20 có thể lựa chọn kết hợp bộ suit cùng giày thể thao, hay giày slip-on, hoặc bạn có thể kết hợp thêm những phụ kiện cá tính đầy màu sắc để tạo nên một cá tính độc đáo.

Nếu là một quý cô U30 hay U50, thì cần những phụ kiện đi kèm đẳng cấp hơn, một đôi giày cao gót thời thượng, 1 chiếc túi xách đắt tiền hay một chiếc kính râm thời trang... để bộ suit toát lên vẻ sang trọng và thời thượng thì việc đầu tư vào những món phụ kiện đẳng cấp là điều mà bạn nên làm.

Khăn choàng cổ

Đối với bất kỳ độ tuổi nào, Khăn choàng cổ là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn bởi nét thanh lịch và gợi cảm mà nó đem lại. Ngoài việc luôn hợp mốt, dễ dàng “tái sử dụng” khi kết hợp với nhiều loại áo khác nhau từ sơ mi cho đến áo chui đầu và áo oversized, khăn choàng cổ còn làm nổi bật lên bộ trang phục mà bạn đang mặc, làm tôn lên nét đẹp và cá tính riêng của bạn.

Từ những chiếc khăn Lụa, khăn tơ tằm cho đến những chiếc khăn len hay khăn dạ đều phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt những cô gái U20 thích trẻ trung cá tính thì có thể chọn chiếc khăn Linen thổ cẩm với phong cách cá tính, mạnh mẽ mà không kém phần nữ tính.

Khăn choàng Lụa mềm mịn, nữ tính

Khăn choàng Linen Thổ cẩm cá tính, ấn tượng

Còn đối với những quý cô U30, sự biến hóa và phối hợp vô cùng tinh tế của các quý cô đã biến món đồ này không chỉ để diện theo thời trang, mà nó còn được biến tấu để trở thành một chiếc khăn choàng "thời thượng" và "sành điệu".

Khăn choàng Cashmere trơn thời trang, phong cách

Dù là chiếc khăn choàng cổ với một tông màu đơn giản, ren, caro hay in họa tiết ấn tượng... đều tạo nên cá tính riêng cho mỗi một tín đồ thời trang, đồng thời mang lại nhiều cảm hứng khi tôn lên nét thanh lịch và đẳng cấp cho người choàng nó.

Khăn choàng caro chân dài sang trọng, phong cách

Những chiếc khăn choàng cổ pashmina có họa tiết hoa ly, hoa dừa sẽ rất phù hợp với những quý cô tuổi 50, một vẻ đẹp thời trang sang trọng nhưng cũng rất truyền thống sẽ làm quý cô thêm phần tự tin và đẹp hơn trong mọi thời điểm.

Khăn choàng Hoa ly mềm mịn, sang trọng 

Khăn choàng Hoa dừa sang trọng, quý phái

Những món đồ thời trang không chỉ phù hợp với nhiều lứa tuổi, mà còn giúp bạn trông sang trọng và thời trang hơn trong mọi ánh nhìn, bạn có thể chọn cho mình một bộ trang phục thật đẹp nhưng không thể thiếu được những món phụ kiện, nó sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn và thu hút sự chú ý!

Theo afamily

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 12/20/2018 10:35:25

Gửi Bình Luận