Xu Hướng GAM MÀU NÀO SẼ THỐNG TRỊ THU ĐÔNG 2019?

10/29/2019 07:27:05

Thu đông năm nay, màu nào sẽ hóa xu hướng? Màu nào sẽ được các quý cô ưu ái diện nhiều nhất? Theo chân Phạm Gia để tìm hiểu nào!

Gam đen sang trọng

Mùa lạnh, những chiếc áo khoác, boot da hay khăn choàng cổ lên ngôi, cũng là lúc màu đen trở thành xu hướng hơn bao giờ hết. Với đặc điểm dễ phối đồ, mang đến vẻ thanh lịch, quý phái, màu đen chưa bao giờ mất đi ngôi vương của mình trong cuộc đua màu sắc.


Gam trắng thanh nhã

Cùng với màu đen, màu trắng cũng là một màu sắc dễ phối đồ. Gam màu trung tính này luôn thống trị Thu Đông nhiều năm liền bởi vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo, đáp ứng được xu hướng tối giản mà khá nhiều quý cô đang theo đuổi. Và năm nay, trắng lại chứng tỏ được sức hút khó cưỡng của mình.

Gam hồng nữ tính

Theo thống kê, màu hồng là một trong những màu được nhiều chị em lựa chọn nhiều nhất trong mùa thu đông bởi tính chất ngọt ngào, trẻ trung. Những set đồ ngày thu sẽ thêm phần bay bổng và những trang phục đông nặng nề sẽ trở nên điệu đà hơn với tone hồng dịu nhẹ đấy nhé!

Cam san hô dịu nhẹ

Cam san hô là một gam màu ấm, bởi vậy, cũng không quá lạ lẫm khi gam màu này được xướng tên thống trị mốt Thu Đông 2019. Khác với vẻ nữ tính của hồng, không nồng nhiệt như đỏ, cam san hô trầm ấm, điềm đạm mà sành điệu vô cùng. Không chỉ ở phương diện trang phục, cam san hô còn được yêu thích trong trang điểm với màu mắt, son, phấn má...

Xanh olive kiêu kì

Tuy khá kén trang phục, nhưng xanh olive chính gam màu được dự đoán sẽ lên ngôi năm nay bởi sự sang chảnh, quý phái và những nét phá cách của nó mang lại. Dù là gam màu lạnh, nhưng khi diện lên người lại toát ra vẻ thâm trầm, quý phái.

Khăn Choàng cổ Phạm Gia


  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/29/2019 07:27:05

Gửi Bình Luận