Xu Hướng GỢI Ý DIỆN ĐỒ ĐÔI CỰC CHẤT CHO MÙA VALENTINE

01/30/2018 10:09:04
Một số cách mix đồ đôi đơn giản nhưng sẽ giúp hai bạn trở thành điểm sáng trên phố ngày Valentine với trang phục cực chất.

Đồ đôi 

Đồ đôi dường như đã thành trang phục quen thuộc của những cặp đang yêu. Đặc biệt, khi Ngày lễ tình nhân Valentine đang đến gần thì việc chuẩn bị trang phục đi chơi sao cho thật nổi bật và lãng mạn càng được chú ý hơn.

Dưới đây là những gợi ý về cách diện đồ đôi đẹp, chuẩn hot-trend dành cho các nàng và chàng trong mùa tình yêu.

Mặc đồ giống hệt nhau

Việc mặc đồ đôi giống hệt nhau đã trở nên quá quen thuộc. Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo hoặc cả set đồ giống nhau là đã thành công trong việc khẳng định chủ quyền thuộc về nhau với thế giới.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 1

Áo sơ mi là item không kén dáng người mà lại dễ phối đồ cho cả chàng và nàng. Chàng có thể diện quần jeans năng động với sơ mi, còn nàng thì điệu đà mix cùng chân váy mini điệu đà.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 2

Khi chọn được chiếc áo sơ mi đôi rồi, hai người có thể thống nhất với nhau về màu sắc của trang phục còn lại. Như cặp đôi này quyết định "chơi trội" với set đồ sắc xanh navy và trắng cực ăn ý.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 3

Quần đôi rằn ri phong cách quân đội cá tính cho mùa Valentine thêm sành điệu.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 4

Áo pull nỉ chắc chắn là gợi ý rất phù hợp với thời tiết lạnh của mùa Valentine năm nay. Không nhất thiết phải diện áo giống nhau 100% mà các bạn có thể chọn màu sắc phù hợp riêng cho bản thân như trong hình để diện mạo cặp đôi sẽ thú vị hơn.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 5

Việc diện đồ đôi giống nhau từ đầu đến chân như thế này khiến mọi người xung quanh không thể bớt chú ý về độ "chịu chơi" của hai người. "Nổi bần bật" cùng người ấy giữa phố cũng thích lắm đúng không nào?

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 6

Nào chúng mình cùng "kute" với áo hoodie màu sắc dễ thương.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 7

Với thời tiết mát mẻ, dễ chịu của miền Nam, các bạn có thể cùng nhau diện áo phông đôi, mặc quần short năng động và đi giày thể thao cực chất như gợi ý trong ảnh.

Mặc đồ đôi ăn ý về màu sắc

Bên cạnh kiểu diện đồ giống nhau thì phối trang phục ăn ý về màu sắc cũng là cách đơn giản nhưng lại có tính thẩm mỹ cao và mang hơi thở hiện đại.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 8

Nếu yêu thích style khỏe khoắn, năng động, chàng và nàng có thể lựa chọn diện đồ denim như hình trên, vừa tươi trẻ lại vẫn thể hiện được sự gắn bó với nhau.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 9

Nếu phái mạnh diện áo khoác denim và quần jeans rách phủi bụi thì tại sao chị em lại không chọn những item tương đồng như vậy, không cần mặc đồ giống nhau nhưng cặp đôi này vẫn "chất lừ" đấy thôi!


Không cần màu mè, sặc sỡ chỉ cần choàng khăn cặp là hai bạn trẻ này vẫn khiến người khác phải ngoái nhìn bởi cách kết nối hết sức tinh ý.


Để tạo sự ăn ý trong cách phối trang phục, cặp đôi cần chú ý đến cả áo trong và áo khoác, thậm chí cả phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng tay... nhằm tạo điểm nhấn ton-sur-ton cùng nhau.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 14

Xanh rêu vẫn đang là hot-trend của mùa lạnh nên hai bạn có thể chọn màu này là dress-code cho ngày Valentine.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 15

Bộ đôi trắng - đen cổ điển nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt cho bất cứ dịp nào. Vừa trẻ vừa đẹp lại 'sang chảnh' là những gì bạn sẽ phải thốt lên khi mix đồ đôi với sắc màu này.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 16

Các nàng ơi, hãy chọn chiếc đầm ngọt ngào có họa tiết ăn ý với trang phục cùng chàng là tự tin dạo phố với đồ đôi "đẹp bá cháy" rồi.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 17

Màu rêu và họa tiết kẻ sọc là dress-code trong cách phối đồ của cặp đôi trong hình, đơn giản mà vẫn thể hiện rõ sự ăn ý.

Gợi ý diện đồ đôi 'đẹp bá cháy' cho mùa Valentine - Ảnh 18


Cùng diện trench-coat ấm áp, khăn len cặp cho ngày Valentine lạnh tê buốt nào các cặp đôi.

Theo Baomoi

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 01/30/2018 10:09:04

Gửi Bình Luận