Xu Hướng GỢI Ý PHỐI HỢP QUẦN ÁO VỚI CARDIGAN ĐƠN GIẢN MÀ SIÊU CHẤT

11/06/2018 04:44:21

Nhắc đến những đồ phải có ngày giao mùa, chắc chắn không thể bỏ qua cardigan! Những chiếc áo khoác len mỏng mảnh, giản đơn nhưng luôn có sức hút kỳ lạ với chị em, nhất là khả năng ứng dụng, phối đồ thì chắc chắn “trên cơ” nhiều món đồ rườm rà, cầu kỳ khác.

Cardigan là một loại áo len dệt được thêu nút cài áo ở phía trước, phù hợp với mọi giới tính và được sử dụng một cách rộng rãi. Và cứ mỗi dịp cuối thu, áo cardigan lại trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Chỉ cần khoác thêm chiếc áo cardigan bên ngoài những trang phục giữ ấm là bạn đã có ngay set đồ hữu dụng vào mùa đông. Tuy kết cấu đơn giản, tiện dụng, dễ mặc, dễ phối đồ nhưng cũng có đôi lúc chúng ta không thật sự phát huy được hết công dụng của món đồ này vì vóc dáng khác nhau của nhiều người, cùng tham khảo những gợi ý bên dưới để phối đồ cardigan vào mùa đông thật chất nhé!

Cardigan dáng dài kết hợp với quần jeans cá tính

Nếu bạn muốn kết hợp cardigan dáng dài, bạn có thể diện chúng với quần jeans rách cách điệu hoặc quần baggy. Đây là một lựa chọn thông minh cho những buổi dạo phố, bởi phong cách này rất dễ mặc và hợp với mọi dáng người.

Năng động cùng những chiếc áo thun

Những chiếc áo thun đơn giản khi được kết hợp cùng cardigan sẽ tạo nên những set đồ phong cách, năng động và vô cùng trẻ trung. Những cô nàng yêu thích thời trang có thể khoe cá tính bằng cách mặc quần jeans và sử dụng thêm phụ kiện độc đáo như giày cao gót, túi đeo, trang sức các loại…để tô điểm cho phong cách thời trang của mình.

Thanh lịch cùng chân váy

Nếu bạn là một cô gái ưa sự chỉn chu, gọn gàng. Bạn sẽ khó bỏ qua item thời trang này. Ngay cả trong những ngày gió lạnh hay nắng nhẹ, bạn hoàn toàn có thể diện chân váy midi gọn gàng với một chiếc áo cardigan.

Đơn giản cùng quần ống rộng

Thay vì diện skinny jeans. Bạn có thể chọn những phong cách thoải mái và đơn giản hơn với quần suông hay quần ống rộng. Xu hướng quần jean ống rộng kết hợp cùng những chiếc áo cardigan mang màu sắc pastel này, sẵn sàng để tôn lên một cách tối đa nét nữ tính của bạn, giúp bạn thêm ấm áp và dễ thương

Kết hợp áo cardigan cùng áo sơ mi trắng

Cho dù “gu” ăn mặc của nhiều bạn có khác nhau như thế nào đi chăng nữa thì áo cardigan và áo sơ mi trắng luôn “có mặt” trong danh sách những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ khi tiết trời giao mùa.

Áo len Cardigan thanh lịch thiết kế thời trang

Thiết kế duyên dáng và thanh lịch đặc trưng của cardigan khi được kết hợp cùng vẻ ngoài gọn gàng, sang trọng của sơ mi trắng sẽ giúp người mặc có được “bộ cánh” hoàn hảo giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh, và trong tiết trời se lạnh

Mặc cardigan cùng quần shorts

Nếu bạn vẫn còn lưu luyến những ngày ấm áp và chưa muốn “chia tay” với chiếc quần short quyến rũ thì đừng ngần ngại mà không lựa chọn ngay cho mình cách kết hợp đồ “trên đông dưới hè” này. Tuy nhiên, những bộ đồ này thường được áp dụng cho những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man thay vì những cô gái có thân hình hơi ‘mũm mĩm”.

Với cách mix đồ này thì chúng ta hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu áo cardigan nữ dáng dài vì chúng khiến chị em trở lên nữ tính và duyên dáng hơn. Sử dụng thêm phụ kiện là những đôi giày cao gót, giày đế bệt và túi xách để hoàn thiện set đồ cực kỳ phong cách này.

Từng cơn gió se lạnh, không khí trong trẻo lãng đãng của thời gian hiện tại khiến cho chúng ta đều nhận ra rằng, đã đến lúc để lôi chiếc áo cardigan vốn đã nằm im trong tủ đồ từ hơn nửa năm trước để làm người bạn đồng hành của mình trên phố mùa. Hãy chọn lựa cho mình cách phối đồ cardigan thật ứng, để cùng mình xuống phố thêm tự tin.

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/06/2018 04:44:21

Gửi Bình Luận