Xu Hướng LÀM ĐIỆU CÙNG KHĂN CHOÀNG VÀO NGÀY ĐÔNG

12/19/2018 06:26:22

Khăn choàng là “vũ khí” giúp các cô nàng giữ ấm và khẳng định cá tính thời trang riêng khi xuống phố trong những ngày đông giá rét.

Khăn choàng là phụ kiện giúp giữ ấm tuyệt đối trong những ngày đại hàn, đặc biệt là những chiếc khăn choàng khổ lớn ấm áp. Mặc dù bản to và khá cồng kềnh nhưng nếu biết cách phối hợp khéo léo sẽ cho bạn một vẻ ngoài thật hợp thời trang.

Khăn len

So với các chất liệu khác, ưu thế của khăn len trở nên nổi bật trong những ngày giá rét. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong cái lạnh buốt của mùa đông, bạn vẫn là một cô nàng thời trang sành điệu chỉ với một chiếc khăn len mềm mại, nó không những giúp bạn giữ ấm trong những ngày đông buốt giá mà còn giúp hình ảnh của bạn trở nên nổi bật hơn.

Khăn len phong cách Hàn Quốc phong cách, thời trang

Trong đó, khăn len to bản sẽ làm nên nét cá tính cho bạn. Khăn len to bản là những loại khăn được làm từ len, bản to và dài, có thể được quấn nhiều vòng quanh cổ hoặc có thể là dạng khăn ống. Nó rất dễ kết hợp với tất cả các loại áo trong mùa đông: từ các loại áo khoác da, áo khoác lửng... đến áo cardigan, áo len dáng thụng.

Màu sắc chủ đạo cho loại  khăn này là gam màu trung tính như nude, pastel, ghi, đen, nâu. Nhưng nếu bạn cần nét trẻ trung, tinh nghịch thì vẫn có thể chọn những gam màu như xanh đậm, hồng đậm hay tím sẫm...Chỉ cần chiếc khăn len to bản kẻ ô đơn giản cũng đủ để tạo điểm nhấn cho trang phục xuống phố ngày rét.

Khăn len nam cực chất, lịch lãm

Khăn lụa hoặc voan

Loại khăn này có thể dùng quanh năm, từ những ngày chớm thu se lạnh cho đến suốt cả mùa xuân ấm áp, thậm chí giữa mùa hè nhưng trong những công sở hay dùng máy lạnh, các bạn gái vẫn có thể quàng khăn để vừa giữ ấm cho cổ lại vừa điệu đà duyên dáng…

Khăn lụa đơn giản nhất vẫn là khăn choàng dài, điệu hơn một chút là khăn vuông hay khăn hình tam giác.

Nếu là khăn vuông, bạn có thể choàng qua vai tạo phong cách quý phái, bí ẩn; khăn hình tam giác thì thắt làm sao để dải tam giác nằm ở phía trước ngực; còn khăn dài thì phổ biến nhất hiện nay là dải khăn vắt nhẹ qua cổ, thả hờ hững trước ngực để bay theo hai vạt của áo len hay áo khoác nhẹ.

Khăn lụa, khăn voan có thể phối hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau từ những bộ đầm điệu đà kiêu sa cho đến đồ jeans phủi bụi, quần âu công sở lịch lãm… Cho dù phối hợp cùng trang phục nào, chiếc khăn cũng sẽ luôn mang đến cho bạn phong cách tự tin và sự lịch lãm, tao nhã. Tuy nhiên hai loại khăn này chỉ có thể giữ ấm nhẹ lúc bạn ở trong nhà hay điểm vào thêm cho bộ trang phục của bạn thêm đẹp hơn.

Áo choàng dạ

Trong những mẫu sản phẩm thời trang mùa đông thì áo choàng dạ năm nào cũng được xếp vào top sản phẩm thời trang được quan tâm nhất bởi chúng đảm bảo tính thẩm mỹ thời trang với nhiều mẫu mã lại vừa giữ ấm tốt.

Áo choàng dạ thêu hoa sang trọng, phong cách

Năm nào thì những kiểu áo dạ dáng xòe vẫn chiếm ưu thế, với kiểu áo măng tô xòe này bạn diện áo gần giống như một chiếc váy xinh xắn. Màu đỏ phù hợp cho những bạn có làn da trắng và sở thích màu sắc nổi bật, còn màu đen dễ làm hài lòng đại đa số các quý cô.

Khéo léo làm nổi bật tổng thể trang phục tuyền đen khi phối cùng áo choàng dạ thời thượng.

Khăn choàng dạ

Năm nay, mốt kẻ carô đã quay trở lại nên việc tái sử dụng lại và dường như chiếc khăn đã trở nên “trend” của mùa đông đến, sắm ngay cho mình một chiếc khăn mới sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Khăn kẻ hợp với phong cách khỏe khoắn, năng động, đẹp mắt với áo da, áo khoác military hay đơn giản hơn là những chiếc áo len dáng dài.

Một chiếc khăn choàng dạ không chỉ giữ ấm tốt mà còn là một “vũ khí” giúp bạn trở nên thời trang vào mùa đông mà còn tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của bạn khi choàng nó.

Khăn choàng Dạ loang nữ tính, thời trang

Chiếc khăn choàng hài hòa màu sắc, không cần sắc sặc sỡ nhưng nó vẫn luôn mang một vẻ đẹp riêng mà mỗi người khi choàng lên mới cảm nhận rõ được điều đó.

Vô cùng đa dạng về màu sắc, kích cỡ và chất liệu. Chỉ cần vài biến tấu nhỏ là mỗi loại khăn choàng cổ đã mang đến cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ và quyến rũ. Hãy đồng hành cùng chiếc khăn choàng cổ để luôn nổi bật ở mọi nơi, bạn nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 12/19/2018 06:26:22

Gửi Bình Luận