Xu Hướng LÀM SAO VƯỢT QUA “VÙNG AN TOÀN” TRONG PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA BẢN THÂN

02/27/2019 03:10:04

Không chỉ liên quan đến yếu tố thẩm mỹ và thời trang, trang phục chính sẽ phản chiếu điểm đặc trưng cũng như những thay đổi trong từ duy, suy nghĩ về thời trang của bạn. Tuy nhiên, khi bạn đã xác định một phong cách thời trang cho mình, thì nhiều tín đồ có thói quen "kẹt lại” trong lối mòn đó và ít chịu thử nghiệm những điều mới mẻ.

Câu hỏi lớn là làm sao để bạn thoát khỏi “vùng an toàn” của bản thân mà vẫn tận hưởng trọn vẹn niềm vui từ thời trang mang đến. Thay vì “đóng mình” trong một phong cách thời trang quen thuộc, các cô nàng hãy cùng thử nghiệm sự mới mẻ với các gợi ý nhỏ thú vị dưới đây. 

Suy nghĩ phóng khoáng hơn cho bản thân

Tương tự trong các lĩnh vực khác trong cuộc sống, nếu bạn không chủ động tiếp xúc với những xu hướng mới trong thời trang đương đại, bạn sẽ không thể tiếp cận để học hỏi và cảm nhận các ý tưởng mới có ích cho bản thân.

Thời trang là một "lĩnh vực" thú vị, làm cho suy nghĩ của bạn theo nhiều chiều hướng. Vì vậy, hãy suy nghĩ cởi mở và để trí tưởng tượng phát huy thật nhiều, khi bạn bắt đầu khám phá một phong cách thời trang mới. Thay đổi những ý nghĩ cũ và thay vào đó là một ý tưởng mới sáng tạo, phá cách hơn, nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp cho bản thân

Tìm kiếm nguồn cảm hứng mới

Điều quan trọng nhất giúp bạn thoát khỏi “vùng an toàn” trong phong cách của mình, đó chính là tìm kiếm và duy trì cảm hứng mới đó. Bằng cách này, trong suy nghĩ của bạn sẽ luôn trong trạng thái “bị kích thích” với những xu hướng mới của thời đại. Hãy khám phá một bộ sưu tập thời trang để thay đổi suy nghĩ, và tìm kiếm một nguồn cảm hứng, để từ đó mình có thể thực hiện theo để thoát khỏi “vùng an toàn” trước đó mà mình đang mắc phải.

Nguồn cảm hứng có thể xuất phát từ nhiều hình thức khác nhau. Đó có thể là các ngôi sao nổi tiếng, blogger, những website về thời trang, tạp chí, các tuần lễ thời trang, những bộ phim, hay những tài liệu về thời trang…Tiếp cận những điều bạn yêu thích và thử kết hợp trong phong cách thời trang cá nhân của bản thân chính là bí quyết.

Thử nghiệm phong cách bạn chưa từng thử

Đây có lẽ là quá trình thử thách và mất nhiều thời gian nhất trong quá trình thay đổi. Lần lượt điểm lại những xu hướng mới bạn đã tìm kiếm trước đó, hãy tự chọn cho mình những phong cách thời trang khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất. Từ bỏ những phong cách thời trang cũ, và thay đổi bản thân mình bằng một phong cách thời trang mới, sẽ giúp thay đổi bản thân hàng ngày và từ đó có thể thay đổi “vùng an toàn” của bạn, khiến bạn trở nên thời trang hơn và tự tin hơn.

Từ đó, việc bạn cần làm chính là pha trộn nguồn cảm hứng từ những điều bạn “thu thập” hằng ngày với tư duy thời trang để biến hóa tủ quần áo với một hình ảnh sáng tạo, sành điệu và mới mẻ hơn trước.

Chậm mà chắc

Không ai có thể thay đổi mọi thứ trong tích tắc trong xác định được, kể cả phong cách thời trang của bản thân. Khi bạn chấp nhận “rủi ro” từ việc thoát khỏi “vùng an toàn”, thì bạn hãy bắt đầu đi từng bước một. Khi đã tự tin hơn, bạn có thể thử nghiệm những phong cách độc đáo và táo bạo hơn. Bạn có thể thử cho mình một phong cách mới lạ nhưng đơn giản, rồi dần thay đổi mình theo một phong cách phức tạp hơn, việc thực hiện từ từ sẽ giúp bạn thích nghi dần dần và thay đổi bản thân mình hơn, biết mình phù hợp hay không phù hợp với cái nào để tiếp tục thay đổi, đến khi tìm ra cho mình một phong cách thực sự phù hợp cho mình.

Nếu bạn yêu thích những chiếc váy gam màu đỏ rực nhưng lại e ngại khi diện chúng, thay vì “hòa mình” trong những lựa chọn an toàn của bàng màu trung tính, hãy thử các trang phục mang sắc đỏ nhẹ hơn như burgundy. Hy vọng một số gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách thời trang mà bạn đang cảm thấy an toàn của mình nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 02/27/2019 03:10:04

Gửi Bình Luận