Xu Hướng MÙA ĐÔNG ẤM ÁP VỚI TONE ĐỎ QUYẾN RŨ

12/11/2018 02:37:22

Để tỏa sáng, nổi bật trong mùa đông sắp đến, các nàng nên học ngay cách phối đồ cùng màu sắc chủ đạo đó là màu đỏ.

Màu đỏ luôn là màu nổi bật nhất trong bảng màu tự nhiên. Với phái đẹp, màu đỏ là biểu tượng cho sự quyến rũ, mê đắm và quyền lực. Chính vì vậy mà trong các màu sơn hot của những mùa thời trang, màu đỏ chưa bao giờ vắng mặt. Cùng với trang phục, thì phụ kiện với những màu đỏ nổi bật sẽ giúp bạn yêu kiều và quyến rũ hơn.

Một đôi giày

Một trong những cách khiến mùa đông ấm áp hơn chính là cách mix đồ với giày đỏ. Giày là một đồ vật bất ly thân của phái đẹp và sắc đỏ càng khiến chúng quyến rũ, rực rỡ hơn. Kết hợp giày đỏ với trang phục tone màu trung tính như đen, trắng hay nâu sẽ khiến bạn nổi bật hơn nhiều.

Túi xách

Túi xách là style thời trang tô điểm cho phụ nữ mỗi ngày, và túi màu đỏ chắc chắn sẽ ấn tượng hơn trong mùa đông này. Hãy chọn chiếc túi xách tone đỏ và bộ trang phục yêu thích của mình cùng một chiếc khăn phù hợp để giữ ấm trong thời tiết se lạnh nhé.

Khăn choàng

Những chiếc khăn ấm áp là một trong những món đồ không thể thiếu cho phái đẹp trong những ngày gió mùa, đặc biệt là khăn đỏ. Ngoài công dụng giữ ấm, chiếc khăn đỏ còn có thể kết hợp tuyệt vời với nhiều trang phục, đặc biệt là những chiếc khăn có công dụng giữ ấm tốt, đang là xu hướng nổi bật của mùa đông năm nay.

Áo len

Áo len là phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông bởi sự ấm áp và đa dạng của nó trong mọi phong cách. Một chiếc áo len kết hợp với váy đen hoặc nâu sẽ rất thanh lịch và phù hợp cho quý cô công sở nhưng lại cực kỳ trẻ trung với quần jeans và bốt cao cổ khi ra phố.

Son môi

Son môi tông đỏ, từ đậm tới nhạt, tạo cảm giác da hồng hào hơn, đặc biệt trong mùa đông lạnh giá. Tất cả các sắc thái đỏ đều hợp với mọi loại trang phục, chỉ cần thêm một chút son bóng để chúng không quá đậm so với tone màu da của bạn.

Váy bút chì

Váy bút chì là một cách tuyệt vời để mix tone màu đỏ vào mùa đông, đặc biệt phù hợp với công sở. Kết hợp váy bút chì đỏ với áo trắng, đen hoặc xanh phù hợp cùng đôi giày cao gót màu đen sẽ mang lại cho bạn một phong cách thời trang táo bạo mà vẫn chuyên nghiệp.

Màu đỏ chưa bao giờ là lỗi mốt, lại luôn tạo ấn tượng mạnh về sự sang trọng, quý phái và mạnh mẽ đầy cá tính. Không chỉ đem lại cảm giác ấm áp trong những ngày đông lạnh, gam màu đỏ còn giúp người mặc trở nên sang trọng, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 12/11/2018 02:37:22

Gửi Bình Luận