Xu Hướng NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN LEN GIÚP NÀNG XINH LUNG LINH TRONG MÙA ĐÔNG NÀY

11/15/2018 07:18:21

Trong thời trang, mùa Đông đúng là mùa của sự sáng tạo khi đây là điều kiện lý tưởng để bạn thoả sức phối hợp các lớp trang phục, kết hợp phụ kiện với nhau. Và mỗi khi đông về là các nàng lại rục rịch kế hoạch sắm sửa đồ mới thật nhiều để được dịp điệu đà. Vậy Đông này, các nàng đã lên kế hoạch sắm sửa những món phụ kiện thích hợp cho mình chưa? Dưới đây sẽ là những phụ kiện đáng đầu tư nhất trong chuỗi ngày đông lạnh sắp tới.

Áo Len

Áo len luôn là phụ kiện hàng đầu được các nàng lựa chọn mỗi dịp đông về. Tuy nhiên, nếu không biết biến tấu khéo léo trong việc mix & match thì bạn khó lòng có thể nổi bật giữa một rừng cô gái mặc áo len.

Áo len mềm mịn, ấm áp thời trang

Áo len cardigan thêm phần dễ thương cho cô nàng công sở

Các nàng có vô vàn những sự lựa chọn cho mùa đông năm nay. Nếu không hứng thú với những chiếc áo len thông thường, bạn có thể cân nhắc đến những chiếc áo cánh dơi. Chúng khá bắt mắt và độc đáo đấy.

Áo len cánh dơi mềm mịn, thời trang

Kết hợp áo len và sơ mi cũng là một cách biến tấu cho những cô nàng yêu thích style phong cách thanh lịch.

Khăn choàng Len

Khăng choàng Len là phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông giúp chị em giữ ấm được cơ thể mà thêm phần thu hút. Bạn nên sắm cho mình một số loại khăn choàng khác nhau phù hợp với từng loại trang phục.

Khăn choàng len gân thời trang, ấm áp

Khăn choàng Dạ len ấm áp, mềm mịn

Khăn choàng Len với chất liệu len giúp người choàng cảm thấy ấm áp, thoải mái…Có khăn bản rộng dài, có khăn bản nhỏ, cũng có khăn dạng hình vuông…Chi phí cho một chiếc khăn không quá đắt, bạn cũng không cần phải sắm hàng hiệu đắt tiền. Chỉ cần giữ ấm tốt, kiểu dáng hoa văn phù hợp là được rồi. Nếu khéo tay chị em có thể tự đan cho mình những chiếc khăn len mà mình thích.

Nón len

Nón len giúp đầu chúng ta được giữ ấm khi đi dạo phố. Ra ngoài khi trời lại với chiếc khăn ấm áp và chiếc mũ len dễ thương là một ý tưởng không tồi phải không nào.

Nón len trái châu ấm áp, dễ thương

Nón len cao cấp giữ ấm mùa đông

Nón len ống ấm áp, co giãn tốt

Ngoài nón len còn có các loại nón làm bằng các chất liệu khác nhau như lông hay là nỉ. Thiết kế của nón len khá đa dạng từ phong cách xiteen đến phong cách tiểu thư, hay phong cách năng động, trẻ trung của các cô gái cá tính.

Set khăn nón

Với chất liệu Len lông cừu lót lông mềm 2 lớp cực êm mềm, kiểu dáng cực kỳ thời trang, hiện đại. Bộ sản phẩm gồm Nón len và khăn len co giãn tốt sẽ là món phụ kiện giữ ấm hiệu quả và mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng cả nam lẫn nữ.

Set khăn nón cao cấp ấm áp, thiết kế thời trang

Set khăn nón cao cấp thời trang, giữ ấm mùa đông

Một set khăn nón có thể giúp bạn trông xinh hơn trong các bộ ảnh “sống ảo” hay đi du lịch nơi xứ lạnh, mà còn trông bạn sẽ phong cách hơn, năng động trong mùa đông lạnh giá này.

Bao tay

Bao tay sẽ giúp bảo vệ đôi tay của chúng ta trong những ngày lạnh tê buốt. Bạn có thể chọn bao tay len để cách nhiệt tốt. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu thiết kế khá đẹp để các bạn lựa chọn.

Bao tay cảm ứng giữ ấm tốt, thời trang

Tuy nhiên bạn cần nhớ bao tay phải được giặt thường xuyên vì chúng tiếp xúc với rất nhiều vi khuẩn, nếu sử dụng bao tay da bạn cần giặt bằng tay ở nhiệt độ nước phù hợp, tránh làm hỏng đi chất len sẵn có của bao tay.

Vớ chân

Bạn đừng nghĩ vớ chân chỉ là phụ kiện giấu bên trong đôi giày, chỉ có tác dụng giữ ấm. Đôi khi nó mang lại hiệu quả thời trang mà bạn không nghờ đến đấy. Bạn có thể sử dụng các loại vớ chân dài quá đầu gối nếu bạn mặc đầm hay sử dụng một đôi tất nhấn nhá ngoài quần skinny cũng rất thú vị. Những ngày đông quá lạnh bạn cũng cần nên có một đôi vớ chân để giữa ấm cho đôi chân mình thật tốt.

Đôi vớ chân mềm mại, giữ ấm mùa đông

Ai cũng biết, trên mỗi set đồ mùa đông, phụ kiện len bao giờ cũng là thứ quan trọng. Phụ kiện len giúp một bộ đồ đơn giản trở nên sành điệu hơn, một bộ đồ cầu kỳ trở nên cuốn hút hơn, và nó còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong mùa đông lạnh đang về này!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/15/2018 07:18:21

Gửi Bình Luận