Xu Hướng SON, "NÀNG" VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN

08/13/2018 07:07:56

Là vũ khí làm đẹp, là công cụ tô điểm cho sự quyến rũ, là bước nền cho tự tin, cho sự nổi bật của rất nhiều cô nàng. Mỗi một màu son được nàng lựa chọn đều cho thấy một phần tính cách con người nàng. Vậy ý nghĩa nào, thông điệp nào đại diện cho từng màu son?

Ý nghĩa của màu son đỏ

Son đỏ nổi bật, cá tính, rực rỡ và nóng bỏng nhất. Son môi màu đỏ không kén tông da, phù hợp với nhiều màu da khác nhau, nhiều phong cách trang điểm khác nhau, style thời trang và hoàn cảnh khác nhau.

Những cô nàng yêu thích son đỏ thường là người có tính cách khá mạnh mẽ, cá tính và tự tin, luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong cuộc sống.

Ý nghĩa của màu son hồng

Tương tự như son đỏ, son hồng cũng là một màu son rất được các cô nàng ưa chuộng. Son hồng nhẹ nhàng, tươi sáng, dịu dàng và lãng mạn, những cô gái yêu màu son này cũng sở hữu tính cách tương tự.

Son hồng luôn là items tuyệt vời cho buổi hẹn hò đầu tiên, tạo ấn tượng thoải mái, thiện cảm và dễ chịu cho người đối diện.

Ý nghĩa của thỏi son màu cam đất

Những thỏi son màu cam tươi hay đỏ cam có điểm nổi bật là rất tươi sáng, đáng yêu. Các cô nàng yêu thích lựa chọn màu son này cũng thuộc tuýp người như thế: luôn hồn nhiên vô tư, tươi tắn và nổi bật giữa đám đông. Điểm cuốn hút của bạn chính là bạn luôn biết bản thân mình muốn gì, thẳng thắn, cá tính và cởi mở.

 

Ý nghĩa của màu son nude

Thỏi son màu nude tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không hề dễ đánh. Khá khó khăn để phối hợp hoàn hảo được phong cách style với màu son này. Vì vậy, bạn gái yêu thích son màu nude cũng tương tự như thế - là các cô nàng cẩn trọng, kỹ tính, luôn yêu cầu cao và thích sự hoàn mỹ.

Hãy chọn cho chính bạn một màu son mà mình thật sự yêu thích và phù hợp với bản thân, biết cách phối hợp khéo léo cùng bộ trang phục trên người sẽ khiến cho bạn càng tỏa sáng hơn.

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/13/2018 07:07:56

Gửi Bình Luận