Xu Hướng THÊM MÀU VÀNG MÙ TẠT CHO TỦ ĐỒ CỦA MÌNH HẾT ĐƠN ĐIỆU

11/29/2018 05:27:13

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn là một tín đồ thời trang thực sự quan tâm đến xu hướng màu sắc, hãy tạm quên đi những gam màu lạnh của mùa đông bởi có một gam màu khác đang phủ sóng vô cùng mạnh mẽ mà có thể bạn chưa kịp nhận ra đó là vàng mù tạt.

Sự trở lại của vàng mù tạt

Vàng mù tạt hoàn toàn không phải gam màu xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Cách đây độ vài ba năm, sắc vàng xỉn thú vị này đã từng lên ngôi và gây sốt từ Tây sang Đông.

Tưởng sẽ tạm lui về hậu phương trong một thời gian dài, ấy vậy mà nhân vật này đã nhanh chóng trở lại và đang trên đà trở thành một trong những gam màu được giới trẻ Việt nói riêng và châu Á nói chung ưu ái nhất dạo gần đây.

Trên thực tế, sự trở lại của màu vàng mù tạt không phải là điều quá bất ngờ bởi từ mùa thu năm ngoái, nhiều chuyên trang nổi tiếng đã đưa nó vào danh sách những xu hướng mà các tín đồ thời trang nên để mắt tới trong mùa đông lạnh 2017 - 2018. Và trên thực tế đã chứng minh vàng mù tạt đã thực sự trở lại khi nó hiện hữu với tần suất nhiều đến ấn tượng trong những phong cách của giới trẻ châu Á, từ áo len, hoodie, áo khoác cho đến phụ kiện giày, mũ, … từ phong cách thường ngày cho đến khi họ đi du lịch, dạo chơi.

Phụ kiện màu vàng mù tạt

Trong số những phụ kiện màu vàng mù tạ sành điệu thì áo len và áo hoodie đang được giới trẻ yêu thích và diện nhiều nhất. Áo len và áo hoodie màu vàng mù tạt đủ nổi bật để trở thành món phụ kiện "đính" cho mọi set đồ nhưng vẫn không hề bị quá chóe, quá chói gây cảm giác khó chịu đối với người đối diện, nhờ đó mà ngay cả những fan của phong cách tối giản vẫn dễ dàng diện được.

Bên cạnh đó, vì bản thân những chiếc áo mang gam màu này đã rất hút mắt nên bạn hoàn toàn không cần mix&match phức tạp mà vẫn có được set đồ đảm bảo ăn hình.

Trong khi đó, những món phụ kiện nhỏ xinh màu vàng mù tạt như , túi, giày hay một đôi vớ chân,...lại là mảnh ghép hoàn hảo khi bạn muốn nhấn nhá chút rực rỡ, tươi tắn cho set đồ màu trung tính của mình.

Điểm thêm vào một set đồ của bạn bằng một chiếc túi màu vàng mù tạt, trông bạn sẽ rất nổi bật, một điểm nhấn cho set đồ, thêm vào đó bạn sẽ được gây được chú ý với bao ánh mắt của người đối diện.

Nổi bật, độc đáo và rất tự nhiên nhưng lại dễ diện và không hề kén da hay bất cứ set đồ nào cả, vàng mù tạt chính là gam màu mà tín đồ thời trang nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình, thêm một màu sắc mới để bạn có thể tha hồ biến đổi phong cách của mình. Hãy nhanh chóng hưởng ứng xu hướng màu sắc tiên phong của năm 2018 này nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/29/2018 05:27:13

Gửi Bình Luận