Xu Hướng TOP 4 KHĂN MÙA HÈ NỔI BẬT TẠI PHẠM GIA

05/06/2019 04:46:04

Trong những năm gần đây những khăn mùa hè đã trở nên nổi bật, nên được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, những mẫu khăn nổi bật mang đến một cảm giác ngọt ngào và nữ tính cho người choàng. Dù không quá gợi cảm, nhưng chiếc khăn lại tôn vinh nét duyên ngầm của phái đẹp.

Cùng tham khảo những mẫu khăn mùa hè đẹp tại Phạm Gia này nhé!

Khăn choàng Linen Thổ Cẩm cá tính du mục

F5 phong cách mùa hè của bạn bằng rất nhiều kiểu dáng choàng khăn khác nhau cho nàng thêm cá tính và tự tin. Lấy một chiếc khăn biến hóa đủ kiểu rồi cùng nhau chụp những bức ảnh thật đẹp, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời mỗi khi đi chơi nơi xa, thì không có gì có thể sánh bằng được.

Khăn Choàng Linen Thổ Cẩm được làm từ chất liệu Linen có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, lại cực kỳ thoáng mát, mềm mịn và nhẹ nhàng. Độ dày vừa phải kết hợp với khổ khăn siêu lớn nên hoàn toàn phù hợp làm đẹp, che nắng mùa hè hay thậm chí giữ ấm mùa đông cũng tuyệt.

Với màu sắc phong phú, họa tiết độc đáo mang đậm phong cách Boho cá tính, chị em mình sẽ được khoác lên style hoang dã, phóng khoáng mà không kém phần nữ tính, quyến rũ.

Khăn đi biển thướt tha

Nàng yêu thích mềm mại, mượt mà lại thêm màu sắc rực rỡ thì mẫu khăn đi biển sẽ không làm bạn chối từ. Chiếc khăn đi biển thướt tha nhưng vô cùng công dụng rất nhiều, một sự kết hợp nhẹ nhàng vào những ngày hè oi ả với những bộ bikini luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, luôn được mọi cô nàng ưa thích.

Hãy lựa chọn những chiếc khăn với màu sắc rực rỡ, thắt ở ngang eo hay choàng nhẹ sau lưng để tôn lên những đường nét nữ tính của cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể phối hợp thêm cùng với những chiếc nón thời trang cũng là một gợi ý hết tuyệt vời!

Khăn choàng Lụa mềm mượt

Bạn có thể theo đuổi phong cách thoải mái, năng động, bằng việc kết hợp những chiếc quần jeans và một chiếc áo khoác mỏng sẽ là một bộ trang phục hết sức thích hợp cho mùa hè. Thêm vào đó, bạn nên mix một chiếc khăn choàng Lụa có sắc màu nổi bật cùng với một bộ trang phục có phần đơn giản thì chắc chắn tổng thể sẽ rất cuốn hút và cá tính. 

Chiếc khăn choàng Lụa với chất lượng sản phẩm được Phạm Gia tuyển chọn cực kỳ kỹ lưỡng, chất lụa mỏng, mềm, mát, mịn giúp chị em tự tin làm đẹp khi đi làm tại công sở hay xuống phố dạo chơi cùng bạn bè, các nàng có thể sử dụng khăn choàng Lụa thay cho chiếc áo khoác điệu đà, làm băng đô, thắt lưng, hay là phụ kiện tạo điểm nhấn thêm cho chiếc túi xách thêm bắt mắt rực rỡ…

Khăn choàng tơ tằm loang cá tính

Đối lập với phong cách thoải mái, năng động là phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng lại pha phần tinh nghịch. Đó chính là việc bạn phối hợp một chiếc khăn choàng tơ tằm loang màu với trang phục của bạn, nhấn nhá thêm những cách thắt khăn choàng, hứa hẹn sẽ khiến cho tổng thể trở nên nhã nhặn và tinh tế.

Cũng chính sự kết hợp hoàn hảo như thế cùng với khả năng phối trộn màu sắc hài hòa, độc đáo và cực kỳ tinh tế, chiếc Khăn Choàng Tơ Tằm Loang mềm mỏng, mượt mà chính là sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều chị em từ guu đơn giản cho đến guu cá tính, nổi bật.

Trên đây là Top 4 Khăn mùa hè nổi bật tại Phạm Gia khiến bạn thêm tự tin, nổi bật và hứa hẹn một mùa hè rực rỡ đang chờ đón bạn, còn rất nhiều kiểu khăn choàng đang chờ bạn đến Phạm Gia khám phá đó nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 05/06/2019 04:46:04

Gửi Bình Luận