Xu Hướng TRANG PHỤC NGÀY HÈ CHO NÀNG YÊU PHONG CÁCH THANH LỊCH

06/24/2019 09:36:04

Nàng công sở sẽ trở nên sành điệu hơn với các mẫu váy áo hợp trend ngày hè, cùng với đó là sự kết hợp các phụ kiện để cho set trang phục của bạn thêm đẹp hơn và giúp cô nàng thêm tự tin và năng động hơn.

Các mẫu váy gợi cảm chừng mực, tôn nét đẹp tự nhiên hiện đại vừa có khả năng tôn dáng, vừa giúp bạn gái trở thành quý cô mùa hè hợp mốt, lại vô cùng sành điệu.

Váy trắng nhẹ nhàng

Váy trắng nhẹ nhàng luôn là item được các nàng lựa chọn vào những ngày hè này,chiếc váy tạo cảm giác dịu mát luôn là trang phục được phái đẹp chọn lựa để 'giải nhiệt ngày hè' ở mọi lúc, mọi nơi . Đi đôi với phần siết eo tôn đường cong là chi tiết lệch vai nhẹ, khơi gợi nét sexy cho người mặc và kết hợp với chiếc váy.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Hoàng Dung - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu 2017’ đã chọn các trang phục của Lê Ngọc Lâm, Võ Thành Kan, Trần Ninh Hưng để mang tới những gợi ý chọn đồ mùa hè cho chị em công sở.

Váy ren xuyên thấu và áo khoác

Váy ren xuyên thấu là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng, kết hợp cùng blazer sẽ giúp bạn gái thể hiện tinh thần thời thượng khi đi làm hay tham gia các sự kiện quan trọng, hay đi chơi dạo phố.

Mẫu áo khoác tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho tổng thể nhờ tông màu cà phê sữa hợp mốt và phom dáng độc đáo bởi phần vai to bản, thắt eo điệu đà.

Mẫu áo khoác lúc nào cũng được chị em chọn lựa kĩ càng, tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho tổng thể nhờ tông màu cà phê sữa của chiếc áo hợp mốt và phom dáng độc đáo bởi phần vai to bản, thắt eo điệu đà, và thời trang.

Váy ren xuyên thấu kết hợp cùng blazer sẽ giúp bạn gái thể hiện tinh thần thời thượng khi đi làm hay tham gia các sự kiện quan trọng.

Phụ kiện đi kèm

Bên cạnh đó, tùy từng điểm đến mà các cô nàng có thể lựa chọn mẫu phụ kiện phù hợp để khiến set đồ của mình trở nên hoàn hảo và thời trang hơn.

Ở mùa mốt năm nay, váy xếp ly đánh dấu sự trở lại. Vì thế chọn chúng để phối đồ cũng là cách thể hiện sự bắt nhịp xu hướng một cách nhanh nhậy.

Một chiếc váy xếp ly dùng để phối đồ cũng là cách thể hiện sự bắt nhịp xu hướng một cách nhanh nhậy, và vô cùng thời trang.

Chân váy xòe tông màu trung tính được tạo điểm nhấn bằng những nếp gấp tinh tế. Trang phục đi kèm là áo thun ôm với chi tiết cut-out phần ngực áo.

Chân váy xòe với tông màu trung tính được tạo điểm nhấn bằng những nếp gấp tinh tế. Trang phục đi kèm là áo thun trơn ôm với chi tiết cut-out phần ngực áo, thêm thời trang hơn.

Những cô nàng yêu vẻ 'kín cổng cao tường' cỏ thể chọn áo thun ôm, cổ tròn hay các kiểu sơ mi ngắn tay, áo blouse để phối hợp cùng chân váy này. Thêm vào đó, thì cô nàng công sở có thể thêm cho mình một chiếc khăn lụa vuông nhỏ xinh để buộc tóc, hay choàng vào cổ để nổi bật hơn mà vô cùng sành điệu.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn, stylist Hiệp Chu, trang điểm Thảo Nguyên.

Một chiếc quần tây xẻ ống đi kèm với chiếc áo hai dây sẽ càng làm tăng thêm nét hiện đại và năng động cho bạn gái mỗi dịp đi chơi hay dạo phố.

Bên trên là một số gợi ý về trang phục ngày hè, hi vọng có thể giúp bạn gái có thể chọn cho mình một set trang phục thật thời trang và ưng ý nhất nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 06/24/2019 09:36:04

Gửi Bình Luận